๒๐๕. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทยเชียงใหม่ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯร่วมประชุมกับผู้แทนสตรี ๒๕ อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าส่งเสริมความเสมอภาค ชูสร้างความเข้มแข็งระหว่างเครือข่ายสตรีและองค์กรสตรีจังหวัดเชียงใหม่
๒๒ มีนาคม ๒๕๖๗

วันอังคารที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๙:๐๐น. ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น ๒ อาคารหอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่  นางกุสุมาล  พงษ์สิทธิถาวร นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทยเชียงใหม่ มอบหมายให้ นางรุ่งอรุณ ชัยสวัสดิ์ นางกันยา ปัญญา  อุปนายกสมาคมฯ และสมาชิกฯ เข้าร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มองค์กรภาคีเครือข่ายการพัฒนาชุมชน คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด อำเภอ และผู้แทนสตรีจาก ๒๕ อำเภอ ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งสิ้นกว่า ๒๐๐ คน เข้าร่วมกิจกรรม

        

             สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทยเชียงใหม่ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ  โดย  นางกุสุมาล  พงษ์สิทธิถาวร นายกสมาคมฯ มีนโยบายชัดเจนตระหนักและให้ความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของสตรี และส่งเสริมความเสมอภาคของสตรีในสังคม โดยสมาคมฯ พร้อมสนับสนุน ร่วมกับภาครัฐและภาคเอกชน ในการเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนให้สตรีจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาศักยภาพสตรีและสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นพลังในการขับเคลื่อนการดำเนินงานการพัฒนาสตรีจังหวัดเชียงใหม่   ควบคู่กับการสืบสานส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม และประเพณีที่ดีงาม

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทยเชียงใหม่

เรียบเรียงข่าว  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด