๒๑๙. ๓ สมาคมฯ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯร่วมกิจกรรม ภายใต้โครงการเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗ ของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์
๒๔ เมษายน ๒๕๖๗

วันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๗ ๓ สมาคมฯ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดนนทบุรี สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-ปทุมนนท์ และสมาคมสตรีนนทบุรี นายกทั้ง3สมาคมพร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ร่วมกิจกรรม ภายใต้โครงการเฉลิมพระเกียรติฯ โครงการเพิ่มศักยภาพและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ต้องขังหญิงด้วยการฝึกอาชีพในจังหวัดนนทบุรีและจังหวัดปทุมธานี โดยนำวัตถุดิบในการทำผลิตภัณฑ์จาก สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เพื่อให้ผู้ต้องขังหญิงได้ทำผลิตภัณฑ์ อาทิ กระเป๋า กระเป๋าเป้ เสื้อซับในสตรี เสื้อชั้นในสตรีสำหรับสตรีที่เป็นมะเร็งเต้านม รวมทั้งช่วยการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในโครงการผู้หญิงช่วยผู้หญิง ที่เป็นมะเร็งเต้านม โดย  ผู้อำนวยการฝ่ายศูนย์ฝึกฯ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้รับมอบ ณ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง จังหวัดปทุมธานี กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม

การเพิ่มศักยภาพและการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการฝึกอาชีพ ให้แก่ผู้ต้องขังหญิง เพื่อให้มีรายได้และมีเงินเก็บออมไว้ใช้เป็นทุนประกอบอาชีพเมื่อพ้นโทษ และช่วยสร้างโอกาสในการบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ไม่ให้กลับไปทำซ้ำอีก

รายงานข่าว : สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำจังหวัดนนทบุรี สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-ปทุมนนท์ และสมาคมสตรีนนทบุรี
เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ