๖๔๗. สภาสตรีแห่งชาติฯ ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับสตรี บุคคล หน่วยงาน และองค์กรเครือข่ายที่ได้รับรางวัลในงานวันสตรีสากล ปี ๒๕๖๔ จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
๐๘ มีนาคม ๒๕๖๔

     วันนี้  (๘ มีนาคม ๒๕๖๔)  เวลา ๑๐.๐๐ น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงานวันสตรีสากล ประจำปี ๒๕๖๔ ภายใต้แนวคิด “เสริมพลังสตรีและเด็กหญิงสู่ความเสมอภาคร่วมตัดสินใจ ไร้ความรุนแรง” พร้อมทั้งมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สตรี บุคคล และหน่วยงานองค์กรดีเด่น จำนวน ๑๕ สาขา จำนวน ๔๒ รางวัล โดยมี นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว คณะผู้บริหารกระทรวง พม. และผู้ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณฯ เข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมชั้น ๒ กระทรวง พม. ถนนกรุงเกษม สะพานขาว กรุงเทพฯ

          สภาสตรีแห่งชาติฯ  ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับสตรี บุคคล หน่วยงาน และองค์กรเครือข่ายที่ได้รับรางวัลในงานวันสตรีสากล ปี ๒๕๖๔   จำนวน ๔๒ รางวัล ซึ่งในส่วนสภาสตรีแห่งชาติฯ มีผู้ได้รับรางวัลหลายประเภท ประกอบด้วย

สตรีดีเด่นในเวที/เครือข่ายระดับสากล ประเภทบุคคลและภาคเอกชน   ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี รองประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้รับรางวัล สตรีดีเด่นในเวทีเครือข่ายระดับสากล ประเทศบุคลากรภาคเอกชน

          สตรีดีเด่นในเวที/เครือข่ายระดับสากล ประเภทบุคคลภาครัฐ รองศาสตราจารย์ ดร.เรณู พุกบุญมี  ผู้อำนวยโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีและแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัลสตรีดีเด่นในเวที/เครือข่ายระดับสากล ประเภทบุคคลภาครัฐ

            ประเภทนักธุรกิจสตรีดีเด่น (ภาคกลางและภาคตะวันออก) คุณณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล รองประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ  /บริษัท เดแอนด์แซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด นครปฐมได้รับรางวัล นักธุรกิจสตรีดีเด่น (ภาคกลางและภาคตะวันออก)

    

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด