๖๘๘. สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดนครราชสีมา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมเป็นกำลังใจ มอบอาหารและเครื่องดื่ม ให้นายกเหล่ากาชาด ส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยจากการติดเชื้อ โควิด - ๑๙ ในพื้นที่จังหวัดนครราชส
๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๔

เมื่อวันที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๖๔  เวลา ๑๐.๐๐ น. ดร.นรินทิพย์ กาญจนศิริ นายกสมาคม สตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดนครราชสีมา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  พร้อม คณะกรรมการสมาคม เดินทางไปมอบอาหารและเครื่องดื่ม ให้นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมอบส่งให้เป็นกำลังใจ ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ปฏิบัติงานเพื่อส่วนรวมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - ๑๙  อย่าเข้มแข็ง โดยมอบอาหาร  ขนมและเครื่องดื่ม ประกอบด้วย ผัดหมี่โคราช ๑๒๐ กล่อง นม ขนม น้ำ รวม  ๑๒๐ ชุด ข้าวเหนียวไก่ทอด ๑๒๐  ชุด ขนม กระหรี่ปัฟ ๑๒๐ ชุด น้ำส้มคั้นสดใหญ่  ๑๒๐ ขวด และน้ำดื่ม จำนวน ๒๒๔  ขวด ณ ครัวสนาม สำนักงานเหล่ากาชาด จังหวัดนครราชสีมา

 

ดร.นรินทิพย์ กาญจนศิริ กล่าวว่าสมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดนครราชสีมา  องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติภารกิจของท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา  ด้วยการส่งมอบอาหารที่ปรุงสุกใหม่ สะอาด ปลอดภัย เพื่อเป็นการขอขอบคุณและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ได้เสียสละทั้งแรงกายและแรงใจ รวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เพื่อก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

รายงานภาพข่าว : สตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดนครราชสีมา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ 

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด