๖๙๑. เบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกับมูลนิธิเบญจมราชาลัย มอบอาหารกลางวัน ให้กำลังใจ ชาวชุมชนคลองเตย ร่วมฝ่าวิกฤตโควัด – ๑๙ ครั้งที่ ๑ จำนวน ๒๐๐ ชุด
๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๔

วันศุกร์ที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๔ นางกรแก้ว  วิริยะวัฒนา นายกสมาคม เบญจมราชาลัยสมาคม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ร่วมกับมูลนิธิเบญจมราชาลัย พร้อมด้วยคณะกรรมการ ร่วมใจมอบอาหารกลางวัน ให้กับผู้นำชุมชนคลองเตย นำไปมอบให้ชาวชุมชนคลองเตยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – ๑๙ ครั้งที่ ๑ จำนวน ๒๐๐ ชุด ณ ชุมชนคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

 

            นางกรแก้ว  วิริยะวัฒนา กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด - ๑๙ ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเฉพาะในชุมชนคลองเตย ยังคงน่าเป็นห่วง เบญจมราชาลัยสมาคม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ กับมูลนิธิเบญจมราชาลัย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พ่อแม่พี่น้องในเขตชุมชนคลองเตย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในการได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของของเชื้อโควิด - ๑๙  นอกจากนี้ ขอส่งกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่เสียสละ อดทน ทำงานกันอย่างหนักช่วยเหลือผู้ป่วย ในการสกัดการลุกลามของโรคที่กระจายไปเป็นวงกว้างในเขตชุมชนให้คลี่คลายได้โดยเร็ว

 

 

รายงานภาพข่าว : องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

           

 

ดาวน์โหลด