๗๘๖. สมาคม สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย(สธวท-นครปฐม) องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) และร่วมประชุมโครงการบูรณาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครัวเรือน กับ ๑๘ ส่วนราชการ ๔ องค์กร ในจังหวัดนครปฐม
๒๓ ตุลาคม ๒๕๖๔

วันที่ ๑๙  ตุลาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๓๐ น.  นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย(สธวท-นครปฐม) องค์กรสมาชิกสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และรองประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติ สมัยที่ ๒๖ เข้าร่วมลงนามในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) และร่วมประชุม โครงการบูรณาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครัวเรือน จังหวัดนครปฐม ระหว่าง ๑๘ ส่วนราชการ ๔ องค์กร โดยมีนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี ณ ห้องประชุมพิมานปฐม ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

           

 

นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล กล่าวว่า มีความภาคภูมิใจที่สมาคมฯ ได้รับเกียรติร่วมลงนามในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ซึ่งในวิกฤตเศรษฐกิจ การเข้าถึงบริการภาครัฐ กระบวนการยุติธรรม สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID - ๑๙) และภัยพิบัติต่าง ๆ ส่งผลกระทบต่อประชาชนโดยเฉพาะครอบครัวยากจนที่มีคนเปราะบางจะได้รับความเดือดร้อนมากกว่ากลุ่มอื่น ๆ ท่านสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ท่านมีความมุ่งมั่นเพื่อให้ชาวนครปฐมมีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงจัดให้มีพิธี MOU บูรณาการความร่วมมือระหว่างเพื่อให้ส่วนราชการและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง จำนวน ๑๘ ส่วนราชการ ๔ องค์กร ในจังหวัดนครปฐม มีความพร้อมช่วยเหลือ ป้องกัน แก้ไขปัญหา ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนา และฟื้นฟู โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางให้ครอบคลุมทุกมิติแบบองค์รวม ส่งผลให้ครอบครัวชาวนครปฐมมีความมั่นคง มีความสุข สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนสืบไป

 

 

 

 

รายงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย(สธวท-นครปฐม) องค์กรสมาชิกสตรีแห่งชาติฯ

ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์

 

 

 

 

ดาวน์โหลด