๙๕๖.เบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ มอบรางวัลแก่ผู้ถูกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยของเบญจมราชาลัยสมาคมฯ ครบทุกรางวัลเรียบร้อยแล้ว
๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕

วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ที่เบญจมราชาลัยสมาคมฯ น.ส.สุนันท์ โชคดารา นายกเบญจมราชาลัยสมาคมฯ  กล่าวว่า ได้นำคณะกรรมการสมาคมฯประกอบด้วย  น.ส.สุณี ตั้งในคุณธรรม อุปนายก นางพุทธชาติ บริบูรณ์ทรัพย์ เหรัญญิก และน.ส.สมศิริ หาญสุโพธิพันธ์ ประธานฝ่ายกิจกรรม ร่วมเป็นสักขีพยานในการออกสลากรางวัลของสภากาชาดไทย ประจำปี ๒๕๖๔ ของเบญจมราชาลัยสมาคมฯ เมื่อวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๔ ที่อาคารแพทย์พัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสมาคมฯได้มอบรางวัลให้ผู้ถูกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยของเบญจมราชาลัยสมาคมฯ ตั้งแต่วันที่ ๔ มกราคม ๒๕๖๕  ครบเรียบร้อยทุกประเภทรางวัล เมื่อวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๖๕เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เบญจมราชาลัยสมาคมฯ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาดเป็นประจำทุกปี เป็นระยะเวลาเกือบ ๔๐ ปี  แม้ในระยะ ๒ ปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -๑๙ ทำให้สภากาชาดไทยต้องจัดงานกาชาดออนไลน์ เบญจมราชาลัยสมาคมฯก็ได้ร่วมกิจกรรมออกร้านกาชาดออนไลน์ ประจำปี ๒๕๖๔ จำหน่ายสิ่งของ ตั้งแต่วันที่ ๑๔-๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๔ ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com นำรายได้นำ รายได้ทูลเกล้าฯบำรุงสภากาชาดไทย

เบญจมราชาลัยสมาคม มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมออกร้านงานกาชาดเป็นประจำทุกปี และ จำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย สำหรับปีนี้สลากบำรุงสภากาชาดไทย

จำหน่ายฉบับละ ๕๐ บาท จำนวน ๒๐,๐๐๐ ฉบับ

รางวัลที่ ๑  มี ๑ รางวัล ทองรูปพรรณชิ้นละ ๕๐,๐๐๐ บาท

รางวัลที่ ๒ มี ๒ รางวัล ทองรูปพรรณชิ้นละ๒๐,๐๐๐  บาท

รางวัลที่ ๓ มี ๒ รางวัล ทองรูปพรรณชิ้นละ๑๕,๐๐๐   บาท

รางวัลที่๔ มี ๒ รางวัล ทองรูปพรรณชิ้นละ ๑๐,๐๐๐  บาท

รางวัลที่๕ มี ๔ รางวัล ทองรูปพรรณชิ้นละ ๕,๐๐๐ บาท

รางวัลเลขท้าย ๓ ตัวมี ๒๐ รางวัล ของมูลค่ารางวัลละ  ๒,๐๐๐บาท

รางวัลเลขท้าย ๒ ตัวมี ๒๐๐ รางวัล ของมูลค่ารางวัลละ ๕๐๐ บาท

 

 

ราบยงานข่าว : เบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด