๔๑๐. นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ส่งสารอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี ๒๕๖๗ถึงองค์กรสมาชิก สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ พี่น้องประชาชนชาวไทย
๑๒ เมษายน ๒๕๖๗

เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของประเทศไทยที่สืบสานกันมาตั้งแต่อดีตจนเป็นเอกลักษณ์หนึ่งของชาติ ที่ยังปฏิบัติสืบทอดมาอย่างมั่นคง จนต่อมามีการกำหนดให้วันที่ ๑๓ เมษายน เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ และวันที่ ๑๔ เมษายน เป็นวันครอบครัว โดยองค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ และพี่น้องประชาชน จะได้ร่วมกันทำกิจกรรมทางศาสนา ขอพรญาติผู้ใหญ่ อันเป็นกิจกรรมตามประเพณีที่เคยปฏิบัติกันมาแล้ว หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวได้ใกล้ชิดกันและแสดงความเคารพกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ เพื่อส่งเสริมความรัก ความผูกพันในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น


ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ ปี ๒๕๖๗ ดิฉัน ขอส่งความปรารถนาดีมายัง คณะกรรมการ และ องค์กรสมาชิก สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดประทานพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญาที่เข้มแข็ง เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง และประสบความสำเร็จตามความปรารถณาทุกประการตลอดไป

 


 นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ
ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์