๒๖๗. ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ฯ เชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วน เที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระ เพราะพระบริบาล … เกิดสายธาร การให้ที่งดงาม”
๐๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

วันที่  ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  เวลา ๑๑.๐๐  น. สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้จัดพบสื่อมวลชน

โดย ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  ได้กล่าวว่า สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ องค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่าย กำหนดออกร้านงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระ  เพราะพระบริบาล … เกิดสายธาร การให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒    ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ

 

ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการร่วมออกร้านงานกาชาดปีนี้ มี นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ดำรงตำแหน่งประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒ ด้วย พร้อมกล่าวขอบคุณองค์กรสมาชิก ๒๑๒ องค์กรจากทั่วประเทศ ร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้าน อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า สร้อยคอทองคำจี้ทองคำ ข้าวหอมมะลิ  และ ขอบคุณกรมพัฒนาชุมชนในการสนับสนุนร้านผ้าไหม  ผ้าไทยพื้นบ้าน สินค้าพื้นเมืองจากหลายจังหวัดมาจำหน่าย  ในส่วนของกิจกรรมภายในร้านฯ แบ่งออกเป็นสามส่วน ดังนี้

ส่วนแรก  จำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดของร้านสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ใบละ ๑๐๐ บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำหนัก ๒๐ บาท

 

ส่วนที่สอง เป็นโซนจำหน่ายคูปองสอยกัลปพฤกษ์ใบละ ๓๐ บาท ลุ้นรับรางวัลง่ายๆ  แบบโชค 3 ชั้นคือ

เปิดได้หมายเลข 1  ท่านจะได้รับตุ๊กตาที่สอยได้มูลค่า ๕๙ บาท ทันที

เปิดได้หมายเลข 2  ท่านจะได้รับตุ๊กตาที่สอยได้ และได้ลุ้นของรางวัลเพิ่มเติม

เปิดได้หมายเลข 3  ท่านจะได้รับตุ๊กตาที่สอยได้ และได้ลุ้นของรางวัลพิเศษชิ้นใหญ่

 

ส่วนที่สาม  เป็นการจำหน่ายสินค้าในร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒ ซึ่งได้รับการสนับสนุนมาจากองค์กรสมาชิกทั่วประเทศ ส่วนใหญ่เป็นผ้าไหม ผ้าฝ้าย และเสื้อผ้าแบรนด์เนมชั้นนำ ในราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท ได้ทั้งบุญและความสุขใจ “ร้านเศรษฐกิจ สภาสตรีแห่งชาติฯ ของดี จากผู้ให้ ราคาถูกใจถึงผู้รับ”

 

ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรมบันเทิง โดยจะมีนางสาวไทยประจำปี ๒๕๖๒  และ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์  และศิลปิน - ดารา ที่จะสลับกันมาเยี่ยมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ทุกวันในช่วงเย็นอีกด้วย นอกจากนี้ สภาสตรีแห่งชาติฯ ได้จัดตารางให้คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ และ นายกองค์กร สมาชิกองค์กร ที่เป็นองค์กรสมาชิกและเครือข่ายจากทั่วประเทศผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้การต้อนรับ

 

“ ขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วน มาเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ตั้งแต่วันที ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ณ สวนลุมพินี เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๒.๐๐ น.  และแวะมาร่วมทำบุญกับร้านของสภาสตรีแห่งชาติฯ ที่อยู่บริเวณโซน ๗ ตรงข้ามศาลาหกเหลี่ยม  เข้าทาง ประตู ๓  ทางถนนพระราม ๔ ”   ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ กล่าวในตอนท้ายสุด

 

 

 ภาพ/ข่าว:

คณะกรรมการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๒

ดาวน์โหลด