๔๑๒. สมาคมซอนต้าประเทศไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ จัดโครงการ “ซอนต้า ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด- ๑๙” โดยสโมสรซอนต้ากรุงเทพ ๑ ร่วมกับ สโมสรซอนต้า อีคลับ ประเทศไทย ๑ มอบถุงยังชีพให้ชาวเคหะชุมชนห้วยขวาง
๒๘ พฤษภาคม ๒๕๖๓

วันพุธที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๒.๓๐ – ๑๓.๐๐ น. ดร.ลาลีวรรณ  กาญจนจารี  รองประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ในฐานะ กรรมการบริหารซอนต้าสากล  พร้อมด้วยนางสาวนภา สุขะมงคล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ ๑  และ นางสาวนฤพร กาญจนจารี นายกสโมสซอนต้าอีคลับ ประเทศไทย  ๑  ร่วมมอบถุงยังชีพ และแอลกอฮอล์สเปรย์ จำนวน ๑๐๐ ชุด นมซอนต้า ๒๐๐ ถุง และมอบเครื่องวัดอุณหภูมิ จำนวน  ๒  เครื่อง ตามโครงการ “ซอนต้า ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด- ๑๙” ให้กับพี่น้องประชาชนชาวเคหะชุมชนห้วยขวาง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กซอนต้า   เพื่อเฉลิมฉลอง เนื่องในวาระซอนต้าสากล มีอายุครบ ๑๐๐ ปี ของการก่อตั้ง โดยมีผู้ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนชาวเคหะห้วยขวาง  ประกอบด้วย  นางพวงทอง อานันทนะสุวงศ์ ผู้อำนวยการสมาคมซอนต้าประเทศไทย  ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี  นางนภา สุขะมงคล  นางสาวนฤพร กาญจนจารี นางมนวิภา ประชัญคดี  นางดวงนภา วิจิตรเขื่อนขันธ์  นางมรกต โชติกุล   นางสาวอินทิรา สวัสดิ์พาณิชย์   นางรัตตินันท์ ชัยจิระไพศาล  และ นางสาวอรยาพร กาญจนจารี  ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กซอนต้า แฟลต ๑๐ การเคหะห้วยขวาง กรุงเทพฯ

            ดร.ลาลีวรรณ  กาญจนจารี  รองประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ ในฐานะ กรรมการบริหารซอนต้า กล่าวว่า  “โครงการ “ซอนต้า ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด- ๑๙”  จัดขึ้น ในโอกาส ซอนต้าสากล มีอายุครบรอบ ๑๐๐ ปี และซอนต้าประเทศไทยที่มีการก่อตั้งมาแล้ว  ๕๐  ปี ซอนต้าสากลเป็นองค์กรสาธารณกุศลระหว่างประเทศที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมสถานภาพของสตรีในทุกๆ ด้าน และประเทศไทยเป็นองค์กรสมาชิกที่มีสโมสรซอนต้าถึง ๑๘  สโมสร มีสมาชิกทั่วประเทศมากกว่า  ๖๐๐ คน เป็นองค์กรการกุศลจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในหลายๆ ด้าน  สำหรับการมอบถุงยังชีพในวันนี้ เป็นการ แบ่งปันน้ำใจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับพี่น้องประชาชน โดยโครงการดังกล่าว จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น”

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด