๕๗๘. เริ่มแล้ววันแรก สภาสตรีแห่งชาติฯ จัดบูธต้นไม้ของพ่อ ให้ลูก "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล"สอยกัลปพฤกษ์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ลุ้นรับรางวัล อาทิ ตุ๊กตาตัวใหญ่ จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ๑ - ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ ณ .บริเวนสวนสราญรมย์
๐๒ ธันวาคม ๒๕๖๓

๑   ธันวาคม ๒๕๖๓  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลกำหนดจัดงาน “วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ” ระหว่างวันที่ ๑ - ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ และเพื่อความเป็นสิริมงคลของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า  ณ ตลอดแนวถนนสนามไชย ตั้งแต่หน้าศาลฎีกา จนถึงสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ โดยในส่วนสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกับ  กรมการพัฒนาชุมชน จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล" ในโซน จำหน่ายอาหาร “เลิศลิ้มชิมรศ เหนือจรดใต้”บริเวณในสวนสราญรมย์ใกล้ประตูทางออก ถนนราชินี จำนวน ๑๐ บูธ  ให้กรมการพัฒนาชุมชน จำหน่ายอาหารเลิศรส สินค้า OTOP ของดี ๔ ภาค  ให้กับประชาชนในราคาเดียวกับที่จำหน่ายในจังหวัดนั้นๆ  และให้กับสภาสตรีแห่งชาติฯ  จัดบูธลูกพาพ่อ พ่อพาลูก มาที่บูธสภาสตรีแห่งชาติ  “พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

            ดร.วันดี กล่าวเพิ่มเติมต่อว่า สภาสตรีแห่งชาติฯ ได้เรียนเชิญองค์กรสมาชิก   หมุนเวียนมาให้การต้อนรับ พ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่มาร่วมทำกิจกรรม ลูกพาพ่อ พ่อพาลูก มาที่บูธสภาสตรีแห่งชาติ  “พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” บูธ หมายเลข ๔๑ – ๔๒ ในช่วงวันที่ ๑ – ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓  ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐  น. ถึง ๒๑. ๐๐  น .บริเวนสวนสราญรมย์   

            โดยในวันนี้ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ที่เป็นจิตอาสามาร่วมให้การต้อนรับประชาชน มาร่วมทำกิจกรรม ลูกพาพ่อ พ่อพาลูก มาที่บูธสภาสตรีแห่งชาติ  “พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” จำนวน ๓ สมาคม ประกอบด้วย สมาคมศิษย์เก่าสตรีวัดระฆัง สมาคมสโมสรวัฒนธรรมหญิงกรุงเทพฯ สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี จีงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชน ช่วยกันบอกต่อ สภาสตรีแห่งชาติฯ เตรียมจัดต้นไม้ของพ่อ แขวนตุ๊กตาน่ารัก สวยงาม จำนวนมาก  ๑๐,๐๐๐  ตัว  ให้กับพ่อที่ลูกพาพ่อ พ่อพาลูก มาที่บูธสภาสตรีแห่งชาติ หมายเลข ๔๑ – ๔๒ ในช่วงวันที่ ๑ – ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓  ตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ น. ถึง ๒๑. ๐๐  น  สอยกัลปพฤกษ์ ได้รับรางวัลตุ๊กตาน่ารัก  ฟรี   ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังมีสิทธ์ ลุ้นรับรางวัล อาทิ ตุ๊กตาตัวใหญ่ จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย  ณ .บริเวนสวนสราญรมย์  

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด