๕๙๕ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ เชิญชวนองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ และภาคีเครือข่าย อุดหนุนให้กำลังผู้ประกอบการ สินค้า OTOP วันสุดท้ายในงาน “ OTOP City ๒๐๒๐ “
๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๓

วันที่ ๒๖ ธํนวาคม ๒๕๖๓ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ขอเชิญชวนองค์กรสมาชิก และคนไทยที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหาณคร  ร่วมงาน “OTOP City 2020 “  ที่เป็นการรวมงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่า มรดกภูมิปัญญาจากท้องถิ่น แพรพรรณงานผ้า ผลิตภัณฑ์สินค้าจากชุมชน มาจัดแสดงและจำหน่ายให้พี่น้องประชาชน เป็นของขวัญปีใหม่ ล้ำค่าจากชุมชน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาของคนไทย ที่คัดสรรจาก ๗๖ จังหวัด เพื่อประชาชนคนไทย สุขใจทั้งผู้ผลิต ผู้ให้ ผู้ที่ได้รับมอบของขวัญ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็งตามนโยบายของรัฐบาล

 

ในโอกาสนี้ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ขอขอบคุณ คณะกรรมการอำนวยการสมัยที่ ๒๖ คณะกรรมการบริหารสมัยที่ ๒๖ ท่านนายกองค์กร และสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ รวมทั้งภาคีเครือข่าย ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาสนับสนุนให้กำลังใจผู้ประกอบการ ในงาน” OTOP City ๒๐๒๐ “ พบกับของขวัญปีใหม่ ล้ำค่าถูกใจ จากทุกภูมิภาค ราคาเดียวกันกับที่ท่านเดินทางไปในจังหวัดนั้นๆ อีกทั้งในงานได้รวมงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่า มรดกภูมิปัญญาจากท้องถิ่น แพรพรรณงานผ้า ผลิตภัณฑ์สินค้าจากชุมชน มาจัดแสดงให้ได้ช้อปกันเป็นของขวัญปีใหม่ ล้ำค่าจากชุมชน

นอกจากนี้ สำหรับมาตรการป้องกันโควิด-๑๙  ภายในงานได้ปฎิบัติตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มข้น ตามข้อสั่งการของ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่กำชับให้คุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-๑๙ โดยใช้มาตรการในการดูแล คัดกรอง ตามหลักเกณฑ์ ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙(ศบค.) และสาธารณสุข พร้อมขอให้องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ และประชาชน สวมหน้ากากอนามัยตลอดงานอีกด้วย

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด